Ekki góð kaup

Ég held að flestir séu sammála því að þetta séu ein verstu kaup Rafa Benitez hjá Liverpool. Að borga tæplega 20 miljónir punda fyrir meiddan miðjumann frá Ítalíu? Það er algjör geðveiki. Margir segja reyndar að hann hafi ekki fengið tækifæri en ég er á því að þessi leikmaður séu einfaldlega ekki nógu öflugur fyrir ensku úrvalsdeildina.
mbl.is Aquilani kominn til Juventus
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eitt af því gáfulegasta sem ég gerði í byrjun árs var að skipta um vinnustað. Nú líður mér betur og mér ég afkasta meiru. Breytt umhverfi bætti mig. Ég skil Aquilani mjög vel.

Þórir (IP-tala skráð) 25.8.2010 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband