Algjör draumaferš į fótboltaleik į Ķtalķu

AC
Žau Matthildur og Emre fóru ķ sannkallaša draumaferš til Ķtalķu meš Gaman Feršum ķ sķšasta mįnuši. Gefum Matthildi oršiš: Žaš var bśiš aš vera draumur hjį manninum mķnum ķ mörg įr aš fara į leik meš AC Milan ķ Milanó og ég var bśin aš vera spį ķ žessu mjög lengi hvernig ég gęti lįtiš drauminn hans rętast. Uppįhalds leikmašurinn hans er Pirlo sem spilaši meš AC Milan en nś var hann kominn ķ liš Juventus. En svo einn daginn sį ég auglżsingu frį Gaman Feršum og viš hjónin elskum aš feršast žannig aš ég kķkti į sķšuna og žį sį ég aš žeir vęru meš fótboltaferšir. Ég var snögg aš hringja og segja žeim söguna um draum Emre. Strįkarnir hjį Gaman Feršum eru algjörir snillingar, žeir fundu fljótt leik meš bįšum lišunum žannig mašurinn minn gat séš lišiš sitt og uppįhaldsleikmanninn sinn į sama tķma, žvķlik snilld. Feršin var frįbęr vęgast sagt og ég get ekki lżst žvķ hvaš viš erum žakklįt Gaman Feršum fyrir frįbęra žjónustu, flott hótel og ógleymanlega ferš til ķtalķu. Enn og aftur TAKK KĘRLEGA FYRIR OKKUR  Kv Matthildur og Emre.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband